Hanwha Life Việt Nam giới thiệu Dream Plus - Đơn vị kinh doanh mới và độc đáo trên thị trường bảo hiểm Việt Nam

Mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu Dream Plus - Đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của công ty nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hóa kênh phân phối trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường BHNT Việt Nam. Đồng thời, trong tương lai Dream Plus sẽ giúp Hanwha Life Việt Nam chuẩn bị và xây dựng lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian năng động và chuyên nghiệp.

Buổi lễ ra mắt Dream Plus - Đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của Hanwha Life Việt Nam

Theo đó, Dream Plus sẽ mang lại:

  • Văn phòng làm việc chung hiện đại và đầy đủ tiện nghi: Dream Plus mang lại không gian làm việc hiện đại, năng động với nhiều tiện ích dùng chung, chuyển đổi linh hoạt dành cho các đơn vị kinh doanh của Hanwha Life, bao gồm: Hanwha Millenia (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt), New Saigon (nhóm kinh doanh mới, năng động) và các Tổng đại lý tại TPHCM. Nhân dịp ra mắt đơn vị kinh doanh Dream Plus, Hanwha Life Việt Nam cũng đưa vào hoạt động 3 Tổng đại lý linh hoạt Hanwha Flexi tại tòa nhà Park IX, số 8 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM. Dự kiến đến cuối năm 2019, Dream Plus sẽ có 10 Tổng đại lý Hanwha Flexi đi vào hoạt động tại các thành phố lớn. Cùng ngày, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 20 chiếc xe đạp cùng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở địa bàn quận Tân Bình.

  • Học viện Đào tạo và Ươm mầm khởi nghiệp hàng đầu: Dream Plus là nơi cung cấp các khóa huấn luyện thường xuyên và chuyên sâu về ngành BHNT cho các đơn vị kinh doanh cốt lõi này. Theo đó, các đơn vị kinh doanh sẽ được đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng dưới sự dẫn dắt và quản lý từ các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Không chỉ hỗ trợ kiến thức chuyên sâu về ngành BHNT, Dream Plus còn trang bị những công cụ bán hàng hiện đại và cung cấp thông tin nhanh nhất từ Hanwha Life Việt Nam cho các đơn vị kinh doanh.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: nơi khách hàng có thể nhận được sự tư vấn tài chính chuyên sâu, cũng như thực hiện các giao dịch bảo hiểm một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Chia sẻ về việc tại sao cho ra đời đơn vị kinh doanh Dream Plus, ông Back Jong Kook, Chủ Tịch Thành Viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, nói: Dream Plus là thử thách mới trong việc chuyển hướng kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam để hướng tới việc xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính toàn thời gian chuyên nghiệp. Đội ngũ này sẽ là người hiện thực hoá những ước mơ và đáp ứng được mong muốn của khách hàng nhiều hơn nữa trong tương lai. “Dream Plus là dự án rất thành công ở Hàn Quốc và mô hình này sau đó đã phát triển tại Nhật Bản, Mỹ và giờ đây là Việt Nam. Tại Dream Plus, chúng tôi sẽ chọn lọc các hạt giống tốt, ươm mầm và vun đắp giúp những đơn vị kinh doanh non trẻ này phát triển cứng cáp hơn. Một khi họ đã đủ vững chãi, chúng tôi tư vấn và tạo điều kiện giúp họ lựa chọn thời điểm để vươn ra ngoài không gian rộng lớn và phát triển kinh doanh mạnh mẽ”, ông Back nhấn mạnh.

Với vai trò là nhà dẫn dắt và huấn luyện tại Dream Plus, ông Ahn Yong Nam, Giám đốc Đơn vị kinh doanh Dream Plus, nói rằng: Dream Plus đề cao mô hình quản lý chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng của lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian. Các khách hàng của Dream Plus sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm tài chính, sự phục vụ chu đáo và tận tâm từ đội ngũ tư vấn tài chính này. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu thử nghiệm các mô hình tư vấn hiện đại đang thành công ở Hàn Quốc áp dụng vào Việt Nam để tạo sự khác biệt.   

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay Hanwha Life Việt Nam có gần 300 nhân viên, mạng lưới kinh doanh rộng khắp với hơn 130 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vần tài chính tận tâm, chuyên nghiệp. Năm tháng đầu năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đạt 347 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết thúc năm 2018, Hanwha Life Việt Nam cán mốc 854 tỉ doanh thu phí mới, tăng trưởng 30 % so với năm 2017. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỉ đồng lên 4.891 tỉ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.