Nu Skin được trao tặng 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022

Các sản phẩm làm đẹp của Nu Skin vinh dự nhận được 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022. Trong đó, xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục bao gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị làm đẹp của Nu Skin như thiết bị ageLOC Boost, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nutricentials, Epoch, Nu Colour Bioadaptive BB + Skin Loving Foundation. Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ giải thưởng, Nu Skin còn được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại châu Á.


Các sản phẩm của Nu Skin vinh dự nhận giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022

Global Makeup Awards là giải thưởng tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực mỹ phẩm và trang điểm tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, châu Á và Scandinavia. Với hơn 30 danh mục, đây là giải thưởng toàn diện cho ngành, được đánh giá dựa trên tiêu chí về sự cải tiến, về chất lượng, thông qua các chuyên gia uy tín hàng đầu. Đây là năm thứ 4 giải thưởng được tổ chức với sự tham gia của nhiều nhãn hiệu, sản phẩm nổi tiếng toàn cầu.

Vinh dự đạt đến 15 hạng mục trong giải thưởng danh giá này, Nu Skin một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nổi bật trong các sản phẩm đạt giải, dòng mỹ phẩm Nutricentials của Nu Skin được ghi nhận ở nhiều hạng mục như Kem mắt tốt nhất cho Nutricentials Eye Love Bright Eyes, Thiết kế và đóng gói tốt nhất – Sản phẩm chống lão hóa tốt nhất cho Nutricentials Bioadaptive Skin Care Celltrex Always Right Recovery Fluid. Các sản phẩm khác gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước cân bằng da... cũng nhận được công nhận là những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, thiết bị hấp thu tinh chất và làm đẹp da ageLOC Boost cũng vinh dự nhận được giải thưởng Thiết bị làm đẹp tốt nhất tại khu vực Châu Á và Vương quốc Anh.


Không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng toàn cầu những sản phẩm hiệu quả, bắt kịp xu hướng tiêu dùng, tập đoàn Nu Skin nói chung và Nu Skin Việt Nam nói riêng đang từng bước chinh phục mục tiêu dẫn đầu tại thị trường mà thương hiệu có mặt. Hỗ trợ đắc lực là nỗ lực này là chiến lược chuyển đổi số toàn diện được áp dụng cho mọi hoạt động kinh doanh, từ đó mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Được biết, Công ty Nu Skin là một trong những công ty tiên phong trong ngành nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chuyên sâu về lão hóa. Những sản phẩm cải tiến của Nu Skin mang lại các lợi ích độc đáo được minh chứng, cung cấp nhiều cơ hội cải thiện cuộc sống cho nhiều người trên khắp thế giới. Tại Nu Skin, giải pháp giúp cải thiện biểu hiện lão hóa được nghiên cứu chuyên sâu để giúp người sử dụng sở hữu diện mạo trông tươi trẻ, rạng rỡ và cảm nhận tốt nhất về bản thân ở mọi độ tuổi. 

Sự khác biệt của Nu Skin được minh chứng qua sản phẩm, giúp chăm sóc từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong, chú trọng chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp công ty luôn đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm cao cấp cải thiện dấu hiệu lão hóa.

Hiện nay Nu Skin là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu và hoạt động tại gần 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Được biết thêm, ngày mở cửa thị trường của Nu Skin Việt Nam là ngày 10/08/2012 và khai trương chính thức vào ngày 02/03/2013. Hiện người điều hành của Nu Skin Việt Nam là ông Bùi Quốc Thắng với vị trí Tổng Giám Đốc.

Xem thêm thông tin về Nu Skin tại các địa chỉ: http://www.nuskin.com/vnhttps://www.facebook.com/yspanliveyoungvnhttps://www.youtube.com/channel/UCjnZU6emSCXbq8JFA91uw8Qhttps://www.instagram.com/nu_skin_vietnam/?hl=en