RE.LOVED ra mắt ứng dụng thương mại dành cho tín đồ yêu thời trang tìm kiếm các phụ kiện cao cấp đã qua sử dụng

RE.LOVED, một ứng dụng mang lại vòng đời thứ hai cho các sản phẩm cao cấp đã qua sử dụng sẽ chính thức có mặt vào giữa tháng 12 trên cả Apple Store và Google Play. Áp dụng theo mô hình đã được chứng minh là thành công ở Châu Âu và Mỹ với Vestiaire Collective và Singapore với Reebonz, RE.LOVED cung cấp danh mục phong phú gồm túi, giày và phụ kiện sang trọng từng được sử dụng và cho phép người dùng gửi các mặt hàng họ muốn bán qua Cộng đồng của RE.LOVED.

Ứng dụng thương mại dành cho các tín đồ yêu thời trang tìm kiếm các phụ kiện cao cấp đã qua sử dụng sẽ được RE.LOVED ra mắt vào giữa tháng 12/2019

Theo chia sẻ của đại diện RE.LOVED, khi truy cập vào trang chủ của ứng dụng này, người dùng có thể vào lựa chọn các sản phẩm được phân loại theo danh mục (mới, cổ điển, lựa chọn của chúng tôi và sản phẩm biểu tượng). Mỗi sản phẩm đều có các thông tin chi tiết với hình ảnh cận cảnh về tình trạng hiện tại. Người mua có thể chọn mua hoặc trực tiếp thương lượng giá tới người bán thông qua ứng dụng. Với tính năng “follow" và “like", người dùng sẽ được thông báo khi người bán cập nhật một sản phẩm hoặc mức giá ưu đãi mới trên các món hàng họ đã yêu thích. Với những người có nhu cầu bán, tính năng “resale calculator” giúp gợi ý giá bán lại trước khi quyết định ký gửi các mặt hàng cho Re.love. Giá bán được dựa trên giá hiển thị trong danh mục và cơ sở dữ liệu, song người bán vẫn sẽ là người quyết định giá cuối cùng.

Đại diện RE.LOVED còn cho biết, các sản đăng bán tại ứng dụng này đều được kiểm định bởi các chuyên gia phụ trách về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm của RE.LOVED. Chỉ khi được giám định là “Authentic”, các sản phẩm mới được gửi đến studio chụp ảnh chuyên nghiệp và sau đó đăng tải trên ứng dụng để đảm bảo rằng chất lượng của hình ảnh và mô tả sản phẩm và hình ảnh chi tiết sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng mong đợi của khách hàng dẫu là khó tính nhất. 

Đại diện RE.LOVED cũng chia sẻ thêm một điểm cộng khác biệt từ ứng dụng này, đó là khi một đơn đặt hàng được đặt, người mua sẽ nhận được sản phẩm trong một hộp sang trọng, cùng với một túi đay thời trang có thể tái sử dụng với tờ ghi chú cho từng cá nhân và một món quà tùy thích.

Lý giải về khác biệt này, đại diện RE.LOVED cho rằng ý thức về việc đóng gói sản phẩm có tác động rất lớn đến môi trường và góp phần vào dòng chảy phát triển bền vững, vì vậy người mua có thể được trả lại cho RE.LOVED để tái sử dụng. Bằng cách này, RE.LOVED sẽ mang lại vòng đời thứ hai cho chiếc hộp giống như sứ mệnh mang đến vòng đời thứ hai cho các sản phẩm cao cấp từng qua sử dụng. Điều này thể hiện một phong trào mới trong ngành công nghiệp thời trang: một cộng đồng xanh cho túi xách và giày đã từng được yêu thích.

Đại diện RE.LOVED cũng kỳ vọng ứng dụng này hứa hẹn sẽ là một cửa hàng bán lẻ trực tuyến uy tín và là nhà tiên phong duy nhất trên thị trường cung cấp một dịch vụ tích hợp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho người bán và một trải nghiệm đáng tin cậy cho người mua. 

Được biết, ứng dụng thương mại này được tải miễn phí và độc quyền có sẵn tại Việt Nam từ giữa tháng 6/2019. Bên cạnh ứng dụng, người dùng có thể truy cập vào website www.reloved.vn để biết thêm thông tin về RE.LOVED, các sản phẩm hiện đang được bán và ảnh chụp màn hình của ứng dụng. 

RE.LOVED được thành lập bởi Lisa LE LONG, một doanh nhân người Pháp hiện đang sống tại Việt Nam. Ứng dụng được phát triển bởi Amagumo Labs, một công ty phát triển web và di động, được thành lập vào năm 2010. RE.LOVED hiện đang bán một trăm sản phẩm được chứng thực trên trang web của mình, từ giày đến túi xách và phụ kiện, cho cả nam và nữ.