Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

Suntory PepsiCo Việt Nam thông báo đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong thông báo vừa được phát đi từ Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) cho biết, công ty và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” quyết định đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ nhằm hỗ trợ Nhà nước trong việc mua và phân phối vắc xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam.


Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắcvxin phòng Covid-19 Việt Nam

“Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch, công ty và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vắc xin cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực của chương trình tới tất cả mọi người”, thông báo của Suntory PepsiCo Việt Nam nêu rõ. 

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam cũng cho biết, bên cạnh việc nhãn hàng Sting tài trợ bằng hiện kim trị giá 5.000.000.000 VND (5 tỷ đồng Việt Nam) cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19, công ty sẽ tổ chức chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” bao gồm các hoạt động chính như:

- Nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, vắc xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch. 


Sting phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” lan tỏa niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch

- Nhãn hàng Sting sẽ phát động hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19/6/2021 (đây là thời gian dự kiến diễn ra sự kiện và có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch! 

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ, sau những đợt chiến thắng dịch bệnh Covid-19 trước, những nỗi lo về đợt dịch mới, biến chủng mới vẫn còn đang hiện hữu trong tâm trí của người dân và sự mong mỏi trở lại với cuộc sống bình thường đang lớn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu rằng việc tiêm chủng vắc xin phòng chống là một trong những giải pháp dài hạn và phù hợp cho việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, công ty và nhãn hàng Sting mong muốn được chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và xúc tiến nhanh hơn công tác tiêm chủng vắc xin cho người dân Việt Nam. 

“Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”, công ty và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực”, đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ thêm.