XUÂN THU SPA QUYẾT TÂM TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT BẰNG SẢN PHẨM

Ngày 10.06.2022 vừa qua, với vai trò đồng hành Xuân Thu Spa xuất hiện tại một chương trình đào tạo chuyên nghiệp của Viện Đào tạo HARI Beauty. Tiếp xúc với hơn 30 học viên là những chủ Spa, quản lý Spa và kỹ thuật viên Spa. Các nữ tướng ngành làm đẹp vừa được học chiến lược marketing vừa được trải nghiệm sản phẩm từ liệu trình tắm trắng cao cấp BABE.


Học viên Viện Đào tạo HARI đang trải nghiệm sản phẩm Xuân Thu Spa
Những cảm nhận tổng hoà về chất lượng, uy tín và giá trị cốt lõi của một sản phẩm, dịch vụ Spa nào đó là yếu tố quyết định đến sự hình thành và khẳng định Thương hiệu cho Spa đó. Do vậy, sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm là một tài sản vô hình nhưng lại chứa đựng một sức mạnh hữu hình, nó tác động đến sự lựa chọn của khách hàng, thậm chí nó còn quyết định đến sự thành bại của hoạt động kinh doanh. 
Thương hiệu spa là gì?
Thương hiệu spa bao gồm tất cả các ấn phẩm mà spa sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng như: Thiết kế logo công ty, câu khẩu hiệu hay slogan của spa, danh thiếp, phong bì thư, tiêu đề thư, biển bảng quảng cáo, nhãn mác bao bì, tờ rơi, tờ gấp, profile, brochure, catalogue...nói 1 cách đơn giản thì hệ thống nhận diện thương hiệu spa là bao gồm tất cả những gì mà khách hàng có thể nhìn thấy, nghe thấy về spa bạn trên thị trường.
Việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu spa rất quan trọng. Không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù spa mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác spa bạn có quy mô lớn và tình chuyên nghiệp cao đối với khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu giống như đặc điểm nhận dạng riêng của mỗi người, việc xây dựng hệ thống nhận diện đẹp và khác biệt sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu và chiếm lĩnh được vị trí trong tâm trí của khách hàng. 

Học viên có trải nghiệm tích cực sau khi sử dụng Liệu trình Tắm trắng BABE
Xây dựng thương hiệu cho spa bằng sản phẩm
Trong giới truyền thông và marketing, “truyền miệng” luôn được xem là phương thức quảng bá hình ảnh chất lượng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đây cũng là phương thức khó thực hiện nhất, hiệu quả từ phương pháp này thực sự là ao ước của nhiều chủ Spa đang trăn trở.
Có hai trường hợp xảy ra khi xây dựng thương hiệu cho Spa bằng sản phẩm. Một là thương hiệu của bạn thực sự có chất lượng về sản phẩm, khách hàng tìm đến trải nghiệm, hài lòng và sau đó giới thiệu để người khác đến Spa của bạn. Hai là bạn có chất lượng phục vụ tốt về trải nghiệm của khách hàng, từ đó khách lựa chọn những sản phẩm đặc trưng chất lượng nhất và mang sản phẩm đến những người khác.
Dù là cách nào đi nữa, Xuân Thu Spa cũng đã khẳng định được thương hiệu của mình khi quyết tâm xây dựng quy trình, hệ thống và liệu trình chất lương với dòng sản phẩm đặc trưng của mình Liệu trình Tắm trắng BABE.

Dòng sản phẩm Liệu trình Tắm trắng BABE của Xuân Thu Spa
Xây dựng thương hiệu cho spa bằng người sống
Cùng ngày 10.06.2022, Xuân Thu Spa đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu với Ms. Ngọc Bích - Một người mẫu và cũng là một khách hàng thân thiết, một minh chứng sống cho hiệu quả từ sản phẩm Liệu trình Tắm trắng BABE của Xuân Thu Spa. Việc đưa hình ảnh thực tế, cảm nhận bằng mắt là chân thật nhất để khẳng định chất lượng sản phẩm của bất kỳ Spa nào.

Ms. Xuân Thu và Ms. Ngọc Bích tại lễ ký kết
Những năm qua, đại dịch Covid - 19 đã cướp đi không ít cơ hội thăng tiến, tệ hơn nó đã khiến cho không ít những nhà kinh doanh trong giới làm đẹp phải lao đao, chùn bước và thậm chí là bỏ cuộc, phá sản vì thua lỗ nặng. Đứng trước mọi sóng gió, đội ngũ giám đốc và nhân viên của Xuân Thu Spa vẫn giữ vững niềm tin, không ngừng nỗ lực để đưa ra những giải pháp chiến lược tháo gỡ những khó khăn trước mắt. Không thể xây dựng một sớm một chiều mà có một thương hiệu chất lượng.
TVT